Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hăng
dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:27Z-
dc.date.available2022-09-12T16:04:27Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39846-
dc.descriptionNgân Hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng; Chương II: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Thăng Long; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng; Chương II: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Thăng Long; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectCho vay tiêu dùng
dc.subjectNgân hàng TMCP Á Châu
dc.subjectThăng Long
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Thăng Long
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-35
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Thanh Nhàn (2011), "Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay sinh hoạt tiêu dùng tại quỹ tín dụng nhân dân An Bình Phú", truy cập ngày 05/03/2017; 2. Nguyễn Ngọc Nhựt (2015), "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ANZ Việt Nam", truy cập ngày 13/2/2017; 3. Bùi Minh Hồng (2015), "Khảo sát sự hài lòng của học sinh đối với dịch vụ đào tạo dành cho trẻ khuyết tật tại trường THCS hòa nhập ở Hà Nội, truy cập ngày 15/2/2017; 4. Báo cáo thường niên cảu Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Thăng Long các năm 2014, 2015, 2016; 5. Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Thăng Long các năm 2014, 2015, 2016-
Bộ sưu tập
31. Ngành Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 35.pdf
    • Dung lượng : 33,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hăng
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:27Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:04:27Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39846-
    dc.descriptionNgân Hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng; Chương II: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Thăng Long; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng; Chương II: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Thăng Long; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectCho vay tiêu dùng
    dc.subjectNgân hàng TMCP Á Châu
    dc.subjectThăng Long
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Thăng Long
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-35
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Thanh Nhàn (2011), "Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay sinh hoạt tiêu dùng tại quỹ tín dụng nhân dân An Bình Phú", truy cập ngày 05/03/2017; 2. Nguyễn Ngọc Nhựt (2015), "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ANZ Việt Nam", truy cập ngày 13/2/2017; 3. Bùi Minh Hồng (2015), "Khảo sát sự hài lòng của học sinh đối với dịch vụ đào tạo dành cho trẻ khuyết tật tại trường THCS hòa nhập ở Hà Nội, truy cập ngày 15/2/2017; 4. Báo cáo thường niên cảu Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Thăng Long các năm 2014, 2015, 2016; 5. Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Thăng Long các năm 2014, 2015, 2016-
    Bộ sưu tập
    31. Ngành Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 35.pdf
    • Dung lượng : 33,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :