Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Phong Châu, ThS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Kiều Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:49Z-
dc.date.available2022-09-12T16:04:49Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39883-
dc.descriptionNgân Hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và một số vấn đề cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng- Hà Nội; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV Hai Bà Trưng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và một số vấn đề cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng- Hà Nội; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV Hai Bà Trưng
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectNgân hàng BIDV
dc.subjectHai Bà Trưng
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng BIDV-chi nhánh Hai Bà Trưng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-75
dc.relation.reference1. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-bidv.com.vn; 2. Phòng Kế toán Tài chính BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng, Báo cáo Kết quả kinh doanh 2015-2017; 3. Business edge (2007), Chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh, Nhà xuất bản trẻ; 4. Business edge (2007), Nghiên cứu thị trường giải mã nhu cầu khách hàng, Nhà xuất bản trẻ; 5. Các tài liệu khác.-
Bộ sưu tập
31. Ngành Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 75.pdf
    • Dung lượng : 33,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Phong Châu, ThS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Kiều Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:49Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:04:49Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39883-
    dc.descriptionNgân Hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và một số vấn đề cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng- Hà Nội; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV Hai Bà Trưng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và một số vấn đề cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng- Hà Nội; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV Hai Bà Trưng
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectNgân hàng BIDV
    dc.subjectHai Bà Trưng
    dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng BIDV-chi nhánh Hai Bà Trưng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-75
    dc.relation.reference1. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-bidv.com.vn; 2. Phòng Kế toán Tài chính BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng, Báo cáo Kết quả kinh doanh 2015-2017; 3. Business edge (2007), Chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh, Nhà xuất bản trẻ; 4. Business edge (2007), Nghiên cứu thị trường giải mã nhu cầu khách hàng, Nhà xuất bản trẻ; 5. Các tài liệu khác.-
    Bộ sưu tập
    31. Ngành Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 75.pdf
    • Dung lượng : 33,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :