Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Phương Thảo, TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Quỳnh Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:55Z-
dc.date.available2022-09-12T16:04:55Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39891-
dc.descriptionNgân Hàng
dc.description.abstractChương I: Lý luận về Marketng trong kinh doanh ngân hàng; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing của Techcombank; Chương III: Một số giải pháp thức đẩy hoạt động Marketing của Techcombank
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về Marketng trong kinh doanh ngân hàng; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing của Techcombank; Chương III: Một số giải pháp thức đẩy hoạt động Marketing của Techcombank
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
dc.subjectTechcombank
dc.subjectKim Liên
dc.titleHoạt động Marketing trong kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam Techcombank- chi nhánh Kim Liên
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-87
dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên năm 2007 của Techcombank; 2. Phạm Ngọc Phong- Marketing trong ngân hàng- NXB Thống kê- 1996; 3. Ts.Lưu Văn Nghiêm- Mảketing dịch vụ- NXB Thống kê- 2001; 4. Philip Kotler- Quản trị Marketing- NXB Thống kê- 1997; 5. Các tài liệu nội bộ của Techcombank-
Bộ sưu tập
31. Ngành Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 87.pdf
    • Dung lượng : 43,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Phương Thảo, TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Quỳnh Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:55Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:04:55Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39891-
    dc.descriptionNgân Hàng
    dc.description.abstractChương I: Lý luận về Marketng trong kinh doanh ngân hàng; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing của Techcombank; Chương III: Một số giải pháp thức đẩy hoạt động Marketing của Techcombank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về Marketng trong kinh doanh ngân hàng; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và ứng dụng Marketing của Techcombank; Chương III: Một số giải pháp thức đẩy hoạt động Marketing của Techcombank
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
    dc.subjectTechcombank
    dc.subjectKim Liên
    dc.titleHoạt động Marketing trong kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam Techcombank- chi nhánh Kim Liên
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-87
    dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên năm 2007 của Techcombank; 2. Phạm Ngọc Phong- Marketing trong ngân hàng- NXB Thống kê- 1996; 3. Ts.Lưu Văn Nghiêm- Mảketing dịch vụ- NXB Thống kê- 2001; 4. Philip Kotler- Quản trị Marketing- NXB Thống kê- 1997; 5. Các tài liệu nội bộ của Techcombank-
    Bộ sưu tập
    31. Ngành Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 87.pdf
    • Dung lượng : 43,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :