Chương I: Cơ sở lý luận hoạt động marketing trong kinh doanh ngân hàng.; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần việt nam thương tín- pgd Kim Đồng.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín- PGD Kim Đồng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận hoạt động marketing trong kinh doanh ngân hàng.; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần việt nam thương tín- pgd Kim Đồng.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín- PGD Kim Đồng.