Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Diệp, ThS
dc.contributor.authorTô, Hữu Sơn
dc.date.accessioned2022-09-12T16:05:10Z-
dc.date.available2022-09-12T16:05:10Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39928-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Khái quát về ngân hàng Á Châu và thực trạng về dịch vụ thẻ phòng giao dịch Đinh Công; Chương III: Các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của phòng giao dịch Đinh Công
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Khái quát về ngân hàng Á Châu và thực trạng về dịch vụ thẻ phòng giao dịch Đinh Công; Chương III: Các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của phòng giao dịch Đinh Công
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNgân hàng Á Châu ACB PGD Định Công
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Á Châu ACB PGD Định Công
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.18.00052
dc.relation.reference1. Báo cáo kết quả kinh doanh thẻ của cụm định công.( người làm báo cáo nhân viên hệ thống thẻ ACB Hà Nội); 2. Báo cáo thường niên năm 2017 (http://acb.com.vn/vn/about/nha-dau-tu/bao-cao-thuong-nien ); 3. Chương trình đào tạo nghiệp vụ nhân viên ngân hàng RA_CB cơ bản : tác giả Trung tâm đào tạo ACB.; 4. Tạp chí kinh tế và phát triển.-
Bộ sưu tập
31. Ngành Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16.18.00052.pdf
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Diệp, ThS
    dc.contributor.authorTô, Hữu Sơn
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:05:10Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:05:10Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39928-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Khái quát về ngân hàng Á Châu và thực trạng về dịch vụ thẻ phòng giao dịch Đinh Công; Chương III: Các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của phòng giao dịch Đinh Công
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Khái quát về ngân hàng Á Châu và thực trạng về dịch vụ thẻ phòng giao dịch Đinh Công; Chương III: Các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của phòng giao dịch Đinh Công
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNgân hàng Á Châu ACB PGD Định Công
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Á Châu ACB PGD Định Công
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.18.00052
    dc.relation.reference1. Báo cáo kết quả kinh doanh thẻ của cụm định công.( người làm báo cáo nhân viên hệ thống thẻ ACB Hà Nội); 2. Báo cáo thường niên năm 2017 (http://acb.com.vn/vn/about/nha-dau-tu/bao-cao-thuong-nien ); 3. Chương trình đào tạo nghiệp vụ nhân viên ngân hàng RA_CB cơ bản : tác giả Trung tâm đào tạo ACB.; 4. Tạp chí kinh tế và phát triển.-
    Bộ sưu tập
    31. Ngành Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16.18.00052.pdf
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :