Tóm tắt
Chương I: Hiệu quả tín dụng đối với khách hàng cá nhân của NHTM; Chương II: Thực trạng hiệu quả tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại NHTM CP Á Châu (ACB) - Chi nhánh Đông Đô; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả tín dụng đối với KHCN tại NHTM CP Á Châu (ACB) - Chi nhánh Đông Đô
Chủ đề
Tín dụng, Khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), Chi nhánh Đông Đô
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trinh nghiệp vụ ngân hàng thương mại, NXB Thống kê. TS: Nguyễn Minh Kiều; 2. Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Luật các tổ chức tín dụng; 3. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Quyết định 1627/2001/QĐ-NHNN về việc ban hành Quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng; 4. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Thông tư 39/2016/TT-NHNN về việc các thay đổi chủ yếu của cơ chế cho vay mới của tổ chức tín dụng với khách hàng; 5. Ngân hàng nhà nước Việt Nam, công văn số 5321/NHNN-TTGSNH về việc kiểm soát tín dụng năm 2018.
1. Giáo trinh nghiệp vụ ngân hàng thương mại, NXB Thống kê. TS: Nguyễn Minh Kiều; 2. Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Luật các tổ chức tín dụng; 3. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Quyết định 1627/2001/QĐ-NHNN về việc ban hành Quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng; 4. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Thông tư 39/2016/TT-NHNN về việc các thay đổi chủ yếu của cơ chế cho vay mới của tổ chức tín dụng với khách hàng; 5. Ngân hàng nhà nước Việt Nam, công...See More
aa.bb.cc125.pdfDung lượng : 1,01 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 4
Downloads : 0