Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ trong ngành điện hiện nay.; Chương II: Thực trạng hoạt dịch vụ cung ứng điện tiêu dùng của xí nghiệp điện tiêu dùng của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không.; Chương III: Một số giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ trong ngành điện hiện nay.; Chương II: Thực trạng hoạt dịch vụ cung ứng điện tiêu dùng của xí nghiệp điện tiêu dùng của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không.; Chương III: Một số giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không