Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
dc.contributor.authorTrần, Xuân Đức
dc.date.accessioned2022-09-12T16:06:25Z-
dc.date.available2022-09-12T16:06:25Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40027-
dc.descriptionTiên Tiến
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết chung về nghiên cứu thị trường.; Chương II: Công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết chung về nghiên cứu thị trường.; Chương II: Công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNghiên cứu thị trường
dc.subjectCông ty TNHH Hùng Dũng Phát
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường của Công ty TNHH Hùng Dũng Phát
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeTT/K54-330
dc.relation.reference1. Trương Đình Chiến, Quản trị Marketing, Nxb Đại học Kinh tế Quốc Dân; 2. Đồ Hòa, Nghiên cứu thị trường,; http://www.inarkctingchienluoc.coin/ph%C3%A2n-t%C3%ADchmarketing/nghi%C3%AAn-c%El%BB%A9u-th%El%BB%8Btr%C6%B0%E 1 %BB%9Dng.; 3. Creswell, J. w . (2 0 0 8 ). Educational Research: Planning, conducting, and evaluating quantitative and qualitative research (3rd ed.). Upper Saddle River: Pearson-
Bộ sưu tập
Tiên Tiến


Ảnh bìa
  • 330.pdf
    • Dung lượng : 19,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
    dc.contributor.authorTrần, Xuân Đức
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:06:25Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:06:25Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40027-
    dc.descriptionTiên Tiến
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết chung về nghiên cứu thị trường.; Chương II: Công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết chung về nghiên cứu thị trường.; Chương II: Công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNghiên cứu thị trường
    dc.subjectCông ty TNHH Hùng Dũng Phát
    dc.titleGiải pháp đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường của Công ty TNHH Hùng Dũng Phát
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeTT/K54-330
    dc.relation.reference1. Trương Đình Chiến, Quản trị Marketing, Nxb Đại học Kinh tế Quốc Dân; 2. Đồ Hòa, Nghiên cứu thị trường,; http://www.inarkctingchienluoc.coin/ph%C3%A2n-t%C3%ADchmarketing/nghi%C3%AAn-c%El%BB%A9u-th%El%BB%8Btr%C6%B0%E 1 %BB%9Dng.; 3. Creswell, J. w . (2 0 0 8 ). Educational Research: Planning, conducting, and evaluating quantitative and qualitative research (3rd ed.). Upper Saddle River: Pearson-
    Bộ sưu tập
    Tiên Tiến


    Ảnh bìa
  • 330.pdf
    • Dung lượng : 19,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :