Chương I: Lý thuyết chung về nghiên cứu thị trường.; Chương II: Công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết chung về nghiên cứu thị trường.; Chương II: Công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường của công ty TNHH Hùng Dũng Phát.