Chương I: Lý luận về kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính; Chương II: Thực trạng kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do công ty DFK Việt Nam thực hiện; Chương III: Đánh giá chung và một số giải pháp nhằm hoàn thiện kiểm toán nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán báo cáo tài chính do công ty DFK Việt Nam thực hiện.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận về kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính; Chương II: Thực trạng kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do công ty DFK Việt Nam thực hiện; Chương III: Đánh giá chung và một số giải pháp nhằm hoàn thiện kiểm toán nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán báo cáo tài chính do công ty DFK Việt Nam thực hiện.