Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ đối với doanh nghiệp xây lắp tại ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với Doanh nghiệp xây lắp tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với Doanh nghiệp xây lắp tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - chi nhánh Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ đối với doanh nghiệp xây lắp tại ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với Doanh nghiệp xây lắp tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với Doanh nghiệp xây lắp tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - chi nhánh Hà Nội