Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Tuyết Mai, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:06Z-
dc.date.available2022-08-12T08:33:06Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4042-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về dịch vụ ở ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ở Eximbank. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ ở Eximbank.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ ở ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ở Eximbank.. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ ở Eximbank.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titlePhát triển dịch vụ ở Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4737
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 4737.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thị Tuyết Mai, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:33:06Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4042-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về dịch vụ ở ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ở Eximbank. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ ở Eximbank.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ ở ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ở Eximbank.. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ ở Eximbank.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titlePhát triển dịch vụ ở Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4737
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 4737.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :