Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Công Thành, TS
dc.contributor.authorPhạm, Kiều Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:12:14Z-
dc.date.available2022-09-12T16:12:14Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40493-
dc.descriptionQuản lý tài nguyên và môi trường
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng xanh.; Chương II: Thực trạng hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng xanh.; Chương II: Thực trạng hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTiêu dùng xanh
dc.subjectDuy Tiên
dc.subjectHà Nam
dc.titleĐánh giá hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode15.20.00671
dc.relation.reference1. Chính phủ (2016), Nghị định số 168/2016/NĐCP quy định về khoán rừng, vườn cây và diện tích mặt nước trong các ban quản lý rừng đặc dụng, rừng phòng hộ và công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nông, lâm nghiệp nhà nước, ban hành ngày 27 tháng 12 năm 2016.; 2. Fisk G. (1974). Marketing and the Ecological Crisis. New York: Harper & Row; Henion KE, Kinnear TC. 1976. Ecological Marketing. Chicago, IL: Am. Mark. Assoc.; Kardash WJ. 1976. Corporate responsibility and the quality of life: developing the ecologically concerned consumer.; 3. Get Green Viet Nam (2012). Cẩm nang sống xanh. Website: http://getgreen.vn.; 4. Joshi, Y., & Rahman, Z. (2015), Factors Affecting Green Purchase Behaviour and Future Research Directions, In International Strategic Management Review , Vol. 3. Issues 1–2.; 5. Gleim, M. R., Smith, J. S., Andrews, D., & Cronin, J. J. (2013), Against the Green: A Multi-method Examination of the Barriers to Green Consumption, Journal of Retailing, 89(1), 44–61.-
Bộ sưu tập
21. Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường


Ảnh bìa
  • 15.20.00671.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Công Thành, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Kiều Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:12:14Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:12:14Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40493-
    dc.descriptionQuản lý tài nguyên và môi trường
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng xanh.; Chương II: Thực trạng hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng xanh.; Chương II: Thực trạng hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTiêu dùng xanh
    dc.subjectDuy Tiên
    dc.subjectHà Nam
    dc.titleĐánh giá hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode15.20.00671
    dc.relation.reference1. Chính phủ (2016), Nghị định số 168/2016/NĐCP quy định về khoán rừng, vườn cây và diện tích mặt nước trong các ban quản lý rừng đặc dụng, rừng phòng hộ và công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nông, lâm nghiệp nhà nước, ban hành ngày 27 tháng 12 năm 2016.; 2. Fisk G. (1974). Marketing and the Ecological Crisis. New York: Harper & Row; Henion KE, Kinnear TC. 1976. Ecological Marketing. Chicago, IL: Am. Mark. Assoc.; Kardash WJ. 1976. Corporate responsibility and the quality of life: developing the ecologically concerned consumer.; 3. Get Green Viet Nam (2012). Cẩm nang sống xanh. Website: http://getgreen.vn.; 4. Joshi, Y., & Rahman, Z. (2015), Factors Affecting Green Purchase Behaviour and Future Research Directions, In International Strategic Management Review , Vol. 3. Issues 1–2.; 5. Gleim, M. R., Smith, J. S., Andrews, D., & Cronin, J. J. (2013), Against the Green: A Multi-method Examination of the Barriers to Green Consumption, Journal of Retailing, 89(1), 44–61.-
    Bộ sưu tập
    21. Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường


    Ảnh bìa
  • 15.20.00671.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :