Chương I: Một số vấn đề cơ bản về mạng lưới phân phối toàn cầu và sự tham gia của doanh nghiệp vào mạng lưới phân phối toàn cầu. Chương II: Thực trạng tham gia của Tập đoàn dệt may Việt Nam vào mạng lưới phân phối toàn cầu. Chương III: Quan điểm và giải pháp đẩy mạnh sự tham gia của tập đoàn dệt may Việt Nam vào mạng lưới phân phối toàn cầu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về mạng lưới phân phối toàn cầu và sự tham gia của doanh nghiệp vào mạng lưới phân phối toàn cầu. Chương II: Thực trạng tham gia của Tập đoàn dệt may Việt Nam vào mạng lưới phân phối toàn cầu. Chương III: Quan điểm và giải pháp đẩy mạnh sự tham gia của tập đoàn dệt may Việt Nam vào mạng lưới phân phối toàn cầu