Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTạ, Văn Lợi,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:23Z-
dc.date.available2022-08-12T08:33:23Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4066-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu và sự cần thiết phải phát triển thương hiệu "Vinashin" của tập đoàn CNTT Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu "VINASHIN" của tập đoàn CNTT Việt Nam. Chương III: Đinh hướng và môt số giải pháp phát triển thương hiệu "VINASHIN" của tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu và sự cần thiết phải phát triển thương hiệu "Vinashin" của tập đoàn CNTT Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu "VINASHIN" của tập đoàn CNTT Việt Nam. Chương III: Đinh hướng và môt số giải pháp phát triển thương hiệu "VINASHIN" của tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.titlePhát triển thương hiệu Vinashin của Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5521
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 5521.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 29,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTạ, Văn Lợi,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:33:23Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4066-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu và sự cần thiết phải phát triển thương hiệu "Vinashin" của tập đoàn CNTT Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu "VINASHIN" của tập đoàn CNTT Việt Nam. Chương III: Đinh hướng và môt số giải pháp phát triển thương hiệu "VINASHIN" của tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu và sự cần thiết phải phát triển thương hiệu "Vinashin" của tập đoàn CNTT Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu "VINASHIN" của tập đoàn CNTT Việt Nam. Chương III: Đinh hướng và môt số giải pháp phát triển thương hiệu "VINASHIN" của tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.titlePhát triển thương hiệu Vinashin của Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5521
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 5521.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 29,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :