Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hường,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Đức Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:38Z-
dc.date.available2022-08-12T08:33:38Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4084-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng trong các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Những định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam đến năm 2015.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng trong các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam giai đoạn 2006-2010.. Chương III: Những định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam đến năm 2015.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXúc tiến bán hàng trong các doanh nghiệp nước ngoài
dc.titleHoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của Tập đoàn Omron tại Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6048
dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động xã hội, Hà nội.-
dc.relation.reference2. Bộ y tế (2010), Báo cáo thực hiện kế hoạch dự án phòng chống tăng huyết áp giai đoạn 2009-2010 và kế hoạch hoạt dộng, ngân sách năm.-
dc.relation.reference3. Bộ y tế (2010), Báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về y tế giai đoạn 2006 - 2010 và đề xuất chương trình giai đoạn 2011-2015.-
dc.relation.reference4. C.W. Lamb, J.F. Hair và C.McDaniel (2002), Essentials of Marketing, South - Western Pub; 3rd edition.-
dc.relation.reference5. Đỗ Thị Loan (2004), Xúc tiến thương mại, lý thuyết và thực hành, Nhà xuất bản khoa học và kỹ thuật, Hà nội.-
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 6048.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hường,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Đức Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:33:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:33:38Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4084-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng trong các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam giai đoạn 2006-2010. Chương III: Những định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam đến năm 2015.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng trong các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam giai đoạn 2006-2010.. Chương III: Những định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của tập đoàn Omron tại Việt Nam đến năm 2015.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXúc tiến bán hàng trong các doanh nghiệp nước ngoài
    dc.titleHoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm máy đo huyết áp của Tập đoàn Omron tại Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6048
    dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động xã hội, Hà nội.-
    dc.relation.reference2. Bộ y tế (2010), Báo cáo thực hiện kế hoạch dự án phòng chống tăng huyết áp giai đoạn 2009-2010 và kế hoạch hoạt dộng, ngân sách năm.-
    dc.relation.reference3. Bộ y tế (2010), Báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về y tế giai đoạn 2006 - 2010 và đề xuất chương trình giai đoạn 2011-2015.-
    dc.relation.reference4. C.W. Lamb, J.F. Hair và C.McDaniel (2002), Essentials of Marketing, South - Western Pub; 3rd edition.-
    dc.relation.reference5. Đỗ Thị Loan (2004), Xúc tiến thương mại, lý thuyết và thực hành, Nhà xuất bản khoa học và kỹ thuật, Hà nội.-
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 6048.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :