Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Anh Tuấn, TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Phương
dc.date.accessioned2022-09-12T16:17:00Z-
dc.date.available2022-09-12T16:17:00Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40900-
dc.descriptionTài chính ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại.; Chương II: Phương pháp nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.; Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Techcombank. - Đối tượng nghiên cứu: tìm ra mô hình mới hoặc phương pháp để đề xuất thay đổi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại.; Chương II: Phương pháp nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.; Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Techcombank. - Đối tượng nghiên cứu: tìm ra mô hình mới hoặc phương pháp để đề xuất thay đổi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.bb.00011
dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên của Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam các năm 2016, 2017, 2018.; 2. Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Techcombank.; 3. Chính phủ, 1997. Luật các Tổ chức tín dụng 1997. Luật sửa đổi các Tổ chức tín dụng.; 4. Frederic S.Minshkin 1994. Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính, Hà Nội: NXB Khoa học kỹ thuật.; 5. Phạm Thùy Giang 2012. Nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ giữa ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. Luận văn Tiến sỹ. Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.-
Bộ sưu tập
34. Ngành Tài chính Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16.bb.00011.pdf
    • Dung lượng : 2,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Anh Tuấn, TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thu Phương
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:17:00Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:17:00Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40900-
    dc.descriptionTài chính ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại.; Chương II: Phương pháp nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.; Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Techcombank. - Đối tượng nghiên cứu: tìm ra mô hình mới hoặc phương pháp để đề xuất thay đổi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại.; Chương II: Phương pháp nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.; Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Techcombank. - Đối tượng nghiên cứu: tìm ra mô hình mới hoặc phương pháp để đề xuất thay đổi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.bb.00011
    dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên của Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam các năm 2016, 2017, 2018.; 2. Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Techcombank.; 3. Chính phủ, 1997. Luật các Tổ chức tín dụng 1997. Luật sửa đổi các Tổ chức tín dụng.; 4. Frederic S.Minshkin 1994. Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính, Hà Nội: NXB Khoa học kỹ thuật.; 5. Phạm Thùy Giang 2012. Nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ giữa ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. Luận văn Tiến sỹ. Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.-
    Bộ sưu tập
    34. Ngành Tài chính Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16.bb.00011.pdf
    • Dung lượng : 2,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :