Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Anh Tuấn, TS
dc.contributor.authorNguyên, Thị Mỹ Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:17:16Z-
dc.date.available2022-09-12T16:17:16Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40946-
dc.descriptionTài chính ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng Internet Banking của khách hàng trẻ của thành phố Hà Nội tại Hội sở ngân hàng TMCP Techcombank; Chương III: Giải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng Internet Banking của khách hàng trẻ của thành phố Hà Nội tại Hội sở ngân hàng TMCP Techcombank; Chương III: Giải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởng
dc.subjectQuyết định sử dụng dịch vụ internetbanking
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ internetbanking
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.18.00066
Bộ sưu tập
34. Ngành Tài chính Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16.18.00066.pdf
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Anh Tuấn, TS
    dc.contributor.authorNguyên, Thị Mỹ Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:17:16Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:17:16Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40946-
    dc.descriptionTài chính ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng Internet Banking của khách hàng trẻ của thành phố Hà Nội tại Hội sở ngân hàng TMCP Techcombank; Chương III: Giải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng Internet Banking của khách hàng trẻ của thành phố Hà Nội tại Hội sở ngân hàng TMCP Techcombank; Chương III: Giải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectQuyết định sử dụng dịch vụ internetbanking
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ internetbanking
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.18.00066
    Bộ sưu tập
    34. Ngành Tài chính Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16.18.00066.pdf
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :