Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Kiểm định những nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu; Chương III: Giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD Hàm Long;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Kiểm định những nhân tố tác động tới giá trị tài sản thương hiệu; Chương III: Giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD Hàm Long;