Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng;