Chương I: Lý luận chung về sức cạnh tranh và nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa mũ bảo hiểm. Chương II: Thực trạng nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm mũ bảo hiểm Protec của Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm an toàn Việt Nam tại thị trường Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm mũ bảo hiểm Protec của Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm an toàn Việt Nam tại thị trường Việt Nam đến năm 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về sức cạnh tranh và nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa mũ bảo hiểm. Chương II: Thực trạng nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm mũ bảo hiểm Protec của Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm an toàn Việt Nam tại thị trường Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm mũ bảo hiểm Protec của Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm an toàn Việt Nam tại thị trường Việt Nam đến năm 2020.