Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Duy Hào, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Khánh Chi
dc.date.accessioned2022-09-12T16:21:03Z-
dc.date.available2022-09-12T16:21:03Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41214-
dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam;
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.12.00007
dc.relation.reference1. Nghiệp vụ ngân hàng thương mại - Học viện tài chính; 2. Nghiệp vụ ngân hàng thương mại –Tác giả: Lê Văn Tề; 3. Quản trị ngân hàng thương mại – Tác giả Peter Rose; 4. TS. Nguyễn Minh Kiều (2007), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản thống kê.; 5. Nghị định 49/2000/NĐ-CP ngày 12/9/2000 của Chính Phủ-
Bộ sưu tập
33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


Ảnh bìa
  • 16.12.00007.pdf
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Duy Hào, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Khánh Chi
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:21:03Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:21:03Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41214-
    dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.12.00007
    dc.relation.reference1. Nghiệp vụ ngân hàng thương mại - Học viện tài chính; 2. Nghiệp vụ ngân hàng thương mại –Tác giả: Lê Văn Tề; 3. Quản trị ngân hàng thương mại – Tác giả Peter Rose; 4. TS. Nguyễn Minh Kiều (2007), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản thống kê.; 5. Nghị định 49/2000/NĐ-CP ngày 12/9/2000 của Chính Phủ-
    Bộ sưu tập
    33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


    Ảnh bìa
  • 16.12.00007.pdf
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :