Chương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng quốc tế và cung cấp dịch vụ cho khách hàng quốc tế. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng quốc tế của NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Giải pháp phát triển khách hàng quốc tế của NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng quốc tế và cung cấp dịch vụ cho khách hàng quốc tế. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng quốc tế của NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Giải pháp phát triển khách hàng quốc tế của NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020