Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Hương Lan, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Thanh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:22:20Z-
dc.date.available2022-09-12T16:22:20Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41384-
dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về rủi ro tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng của ngân hàng.; Chương II: Thực trạng quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.; Chương III: Giải pháp tăng cường quán lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về rủi ro tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng của ngân hàng.; Chương II: Thực trạng quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.; Chương III: Giải pháp tăng cường quán lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectQuản lý rủi ro tín dụng
dc.subjectNgân hàng TM TNHH MTV dầu khí toàn cầu
dc.titleTăng trưởng công tác quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV dầu khí toàn cầu
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.19.00110
dc.relation.reference1. Kotler, P. (1963), “Marketing Management: Analysis, Planning, Implementation, and Control”, p396.; 2. Kotler, P. (1999), “Marketing Management” (9th ed.), (Vũ Trọng Hùng, Trans.), Vietnam: NXB Thống kê.; 3. Keller, K.L. (2008), “Strategic Brand Management” (3rd ed.), UpperSaddle River, NJ:PrenticeHall.; 4. Ambler and Styles (1996), “Brand development versus New Product Development: Towards a process model of Extension”, Marketing Intelligenceand Planning, 14(7):10-19.; 5. Aaker, D.A. (1996), “Building Strong Brand”, New York, Vol.6 No.2.-
Bộ sưu tập
33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


Ảnh bìa
  • 16.19.00110.pdf
    • Dung lượng : 922,48 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Hương Lan, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:22:20Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:22:20Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41384-
    dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về rủi ro tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng của ngân hàng.; Chương II: Thực trạng quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.; Chương III: Giải pháp tăng cường quán lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về rủi ro tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng của ngân hàng.; Chương II: Thực trạng quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.; Chương III: Giải pháp tăng cường quán lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectQuản lý rủi ro tín dụng
    dc.subjectNgân hàng TM TNHH MTV dầu khí toàn cầu
    dc.titleTăng trưởng công tác quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM TNHH MTV dầu khí toàn cầu
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.19.00110
    dc.relation.reference1. Kotler, P. (1963), “Marketing Management: Analysis, Planning, Implementation, and Control”, p396.; 2. Kotler, P. (1999), “Marketing Management” (9th ed.), (Vũ Trọng Hùng, Trans.), Vietnam: NXB Thống kê.; 3. Keller, K.L. (2008), “Strategic Brand Management” (3rd ed.), UpperSaddle River, NJ:PrenticeHall.; 4. Ambler and Styles (1996), “Brand development versus New Product Development: Towards a process model of Extension”, Marketing Intelligenceand Planning, 14(7):10-19.; 5. Aaker, D.A. (1996), “Building Strong Brand”, New York, Vol.6 No.2.-
    Bộ sưu tập
    33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


    Ảnh bìa
  • 16.19.00110.pdf
    • Dung lượng : 922,48 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0