Chương I: Những ván đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTMCP Kỹ thương Việt Nam- chi nhánh Hoàn Kiếm; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở chi nhánh Hoàn Kiếm;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những ván đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTMCP Kỹ thương Việt Nam- chi nhánh Hoàn Kiếm; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở chi nhánh Hoàn Kiếm;