Tóm tắt
Chương I: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm nhựa ép đùn của công ty TNHH sản xuất nhựa Nam Thành.; Chương II: Một số giải phái nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ nhựa ép đùn của công ty TNHH sản xuất nhựa Nam Thành trong thời gian tới.;
Chủ đề
Tiêu thụ sản phẩm, Nhựa ép đùn, Công ty TNHH sản xuất nhựa Nam Thành
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Thời báo kinh tế Việt Nam các năm 2006, 2007, 2008, 2009; 2. Giáo trình marketing căn bản- NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân; 3. Cuốn “ Định giá và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp” -Lê Thụ-NXB Thống kê 1993; 4. Bảng báo cáo kết quả kinh doanh của công ty TNHH sản xuất nhựa Nam Thành các năm 2006, 2007, 2008, 2009; 5. Bảng báo cáo kết quả kinh doanh sản phẩm nhựa ép đùn của công ty TNHH sản xuất nhựa Nam Thành các năm 2006, 2007, 2008, 2009
1. Thời báo kinh tế Việt Nam các năm 2006, 2007, 2008, 2009; 2. Giáo trình marketing căn bản- NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân; 3. Cuốn “ Định giá và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp” -Lê Thụ-NXB Thống kê 1993; 4. Bảng báo cáo kết quả kinh doanh của công ty TNHH sản xuất nhựa Nam Thành các năm 2006, 2007, 2008, 2009; 5. Bảng báo cáo kết quả kinh doanh sản phẩm nhựa ép đùn của công ty TNHH sản xuất nhựa Nam Thành các năm 2006, 2007, 2008, 2009
See More
16.11.00764.pdfDung lượng : 756,57 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0