Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hằng
dc.date.accessioned2022-09-12T16:26:51Z-
dc.date.available2022-09-12T16:26:51Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41613-
dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ môi giới của công ty chứng khoán.”; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ môi giới của công ty chứng khoán.”; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ môi giới
dc.subjectCông ty cổ phần chứng khoán MB
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ môi giới của công ty cổ phần chứng khoán MB
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.19.00527
dc.relation.reference1. Bộ Tài chính (2004), quyết định số 55/2004/QĐ-BTC ngày 17/6/2004 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 2. Bộ Tài chính (2007), quyết định số 27/2007/QĐ-BTC ngày 24/4/2007 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 3. “GS. TS Nguyễn Đình Phan và TS. Đặng Ngọc Sự (2012), Quản trị chất lượng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội”.; 4. Hồ Huy Tựu, Lê Nguyễn Hậu, Trần Công Tài (2007). “ Tác động của giá, chất lượng, kiến thức đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng đối với cá tại Thành phố Nha Trang”.; 5. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.-
Bộ sưu tập
33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


Ảnh bìa
  • 16.19.00527.pdf
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:26:51Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:26:51Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/41613-
    dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ môi giới của công ty chứng khoán.”; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ môi giới của công ty chứng khoán.”; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán MB.”;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ môi giới
    dc.subjectCông ty cổ phần chứng khoán MB
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ môi giới của công ty cổ phần chứng khoán MB
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.19.00527
    dc.relation.reference1. Bộ Tài chính (2004), quyết định số 55/2004/QĐ-BTC ngày 17/6/2004 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 2. Bộ Tài chính (2007), quyết định số 27/2007/QĐ-BTC ngày 24/4/2007 về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Công ty chứng khoán, Hà Nội.; 3. “GS. TS Nguyễn Đình Phan và TS. Đặng Ngọc Sự (2012), Quản trị chất lượng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội”.; 4. Hồ Huy Tựu, Lê Nguyễn Hậu, Trần Công Tài (2007). “ Tác động của giá, chất lượng, kiến thức đến sự thỏa mãn của người tiêu dùng đối với cá tại Thành phố Nha Trang”.; 5. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    33. Ngành Tài chính doanh nghiệp


    Ảnh bìa
  • 16.19.00527.pdf
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :