Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Ba Đình; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – chi nhánh Ba Đình;
Chủ đề
Cho vay, Khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi Nhánh Ba Đình
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam CN Ba Đình (2014 – 2018), Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh từ năm 2014 đến 2018; 2. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam CN Ba Đình (2014 – 2018), Báo cáo chất lượng nợ từ năm 2014 đến 2018; 3. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (2019), Quy định về Quy trình nhận bảo đảm tín dụng kèm theo Quyết định số 004/2019/QĐ-TGĐ-NHCT19 ngày 01/01/2019; 4. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (2019), Quy định về Quy trình cấp và Quản lý tín dụng đối với khách hàng kèm theo Quyết định số 003/2019/QĐ-TGĐ-NHCT19 ngày 01/01/2019; 5. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (2017), Hướng dẫn đánh giá khả năng trả nợ khách hàng vay phục vụ đời sống có bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Công thương VN kèm theo Quyết định số 1762/2017/QĐ-TGĐ-NHCT19 ngày 30/06/2017
1. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam CN Ba Đình (2014 – 2018), Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh từ năm 2014 đến 2018; 2. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam CN Ba Đình (2014 – 2018), Báo cáo chất lượng nợ từ năm 2014 đến 2018; 3. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (2019), Quy định về Quy trình nhận bảo đảm tín dụng kèm theo Quyết định số 004/2019/QĐ-TGĐ-NHCT19 ngày 01/01/2019; 4. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (2019), Quy định về Quy trình cấp và Quản lý tín dụng đối...See More
16.19.00611.pdfDung lượng : 1,23 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 6
Downloads : 0