Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thu Hương, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:45Z-
dc.date.available2022-08-12T08:34:45Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4165-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về thương hiệu và tổng quan thị trường nhập khẩu thủy sản Hoa Kỳ. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ. Chương III: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về thương hiệu và tổng quan thị trường nhập khẩu thủy sản Hoa Kỳ. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.. Chương III: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectthương hiệu hàng thuỷ sản
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu hàng thuỷ sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7832
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7832.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Thu Hương, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:34:45Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4165-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về thương hiệu và tổng quan thị trường nhập khẩu thủy sản Hoa Kỳ. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ. Chương III: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về thương hiệu và tổng quan thị trường nhập khẩu thủy sản Hoa Kỳ. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.. Chương III: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu hàng thủy sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectthương hiệu hàng thuỷ sản
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu hàng thuỷ sản xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7832
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7832.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :