Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Quang Vinh, TS
dc.contributor.authorPhạm, Đình Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:47Z-
dc.date.available2022-08-12T08:34:47Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4168-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội giai đọan 2010-2012. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nhằm tăng cường xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội giai đọan 2010-2012. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nhằm tăng cường xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội đến năm 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectxuất khẩu hàng hoá
dc.titleTăng cường xúc tiến xuất khẩu hàng hoá vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7889
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7889.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Quang Vinh, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Đình Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:34:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:34:47Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4168-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội giai đọan 2010-2012. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nhằm tăng cường xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội giai đọan 2010-2012. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nhằm tăng cường xúc tiến xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội đến năm 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectxuất khẩu hàng hoá
    dc.titleTăng cường xúc tiến xuất khẩu hàng hoá vào thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ của Tổng công ty thương mại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7889
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 7889.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :