Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thế Cường,TS
dc.contributor.authorBùi, Thu Hiếu
dc.date.accessioned2022-08-12T08:35:20Z-
dc.date.available2022-08-12T08:35:20Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4195-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về Quản trị Marketing - mix tại doanh nghiệp kinh doanh nguyên liệu dược phẩm. Chương II: Thực trạng Quản trị Marketing - mix tại Công ty Beekei Corporation Việt nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện Quản trị Marketing - mix tại Công ty Beekei Corporation Việt nam đến năm 2015
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về Quản trị Marketing - mix tại doanh nghiệp kinh doanh nguyên liệu dược phẩm. Chương II: Thực trạng Quản trị Marketing - mix tại Công ty Beekei Corporation Việt nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện Quản trị Marketing - mix tại Công ty Beekei Corporation Việt nam đến năm 2015
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị Marketing-Mix
dc.titleHoàn thiện quản trị Marketing - Mix tại Công ty Beekei Corporation Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8517
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 8517.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thế Cường,TS
    dc.contributor.authorBùi, Thu Hiếu
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:35:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:35:20Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4195-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về Quản trị Marketing - mix tại doanh nghiệp kinh doanh nguyên liệu dược phẩm. Chương II: Thực trạng Quản trị Marketing - mix tại Công ty Beekei Corporation Việt nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện Quản trị Marketing - mix tại Công ty Beekei Corporation Việt nam đến năm 2015
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về Quản trị Marketing - mix tại doanh nghiệp kinh doanh nguyên liệu dược phẩm. Chương II: Thực trạng Quản trị Marketing - mix tại Công ty Beekei Corporation Việt nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện Quản trị Marketing - mix tại Công ty Beekei Corporation Việt nam đến năm 2015
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị Marketing-Mix
    dc.titleHoàn thiện quản trị Marketing - Mix tại Công ty Beekei Corporation Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8517
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 8517.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :