Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTô, Thiên Hương, THS
dc.contributor.authorNguyễn,Thị Thu Thủy
dc.date.accessioned2022-09-12T16:52:13Z-
dc.date.available2022-09-12T16:52:13Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42632-
dc.descriptionBảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận về BHNT và công tác dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Tình hình triển khai công tác DVKH và tái tục hợp đồng tại Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội ( 2003-2007); Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao tỉ lệ tái tục hợp đồng cho công ty trong thời gian tới;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về BHNT và công tác dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Tình hình triển khai công tác DVKH và tái tục hợp đồng tại Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội ( 2003-2007); Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao tỉ lệ tái tục hợp đồng cho công ty trong thời gian tới;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectTái bảo hiểm
dc.subjectBảo Việt Nhân thọ Hà Nội
dc.titleCông tác dịch vụ khách hàng trong việc tái tục hợp đồng bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode01.08.00113
dc.relation.reference1.Giáo trình kinh tế bảo hiểm - Trường Đại học kinh tế quốc dân; 2.Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm- Trường Đại học kinh tế quốc dân; 3.Hoàn thiện dịch vụ khách hàng- NXB lao động- xã hội; 4.Kỹ năng khai thác Bảo hiểm nhân thọ; 5.Bảo Việt lập nghiệp-
Bộ sưu tập
01. Ngành Bảo hiểm


Ảnh bìa
  • 01.08.00113.pdf
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTô, Thiên Hương, THS
    dc.contributor.authorNguyễn,Thị Thu Thủy
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:52:13Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:52:13Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42632-
    dc.descriptionBảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận về BHNT và công tác dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Tình hình triển khai công tác DVKH và tái tục hợp đồng tại Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội ( 2003-2007); Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao tỉ lệ tái tục hợp đồng cho công ty trong thời gian tới;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về BHNT và công tác dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Tình hình triển khai công tác DVKH và tái tục hợp đồng tại Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội ( 2003-2007); Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao tỉ lệ tái tục hợp đồng cho công ty trong thời gian tới;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectTái bảo hiểm
    dc.subjectBảo Việt Nhân thọ Hà Nội
    dc.titleCông tác dịch vụ khách hàng trong việc tái tục hợp đồng bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode01.08.00113
    dc.relation.reference1.Giáo trình kinh tế bảo hiểm - Trường Đại học kinh tế quốc dân; 2.Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm- Trường Đại học kinh tế quốc dân; 3.Hoàn thiện dịch vụ khách hàng- NXB lao động- xã hội; 4.Kỹ năng khai thác Bảo hiểm nhân thọ; 5.Bảo Việt lập nghiệp-
    Bộ sưu tập
    01. Ngành Bảo hiểm


    Ảnh bìa
  • 01.08.00113.pdf
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :