Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế tại NHTMCP Công Thương VN chi nhánh Hoàng Mai. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Công Thương VN- chi nhánh Hoàng Mai
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế tại NHTMCP Công Thương VN chi nhánh Hoàng Mai. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Công Thương VN- chi nhánh Hoàng Mai