Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hương, THS.
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T16:57:53Z-
dc.date.available2022-09-12T16:57:53Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42817-
dc.descriptionBảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về hoạt động kinh doanh bảo hiểm.; Chương II: Thực trạng cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ.; Chương III: Giải pháp về marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về hoạt động kinh doanh bảo hiểm.; Chương II: Thực trạng cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ.; Chương III: Giải pháp về marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiải pháp Marketing
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectTổng công ty Bảo Việt nhân thọ
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode01.11.00316
dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing căn bản – PGS.TS Trần Minh Đạo; 2. Bài giảng “Marketing dịch vụ” – Th.S Hồ Chí Dũng; 3. Bài giảng “Quản trị thương hiệu” – Th.S Nguyễn Quang Dũng – Đại học kinh tế Quốc Dân; 4. Bài giảng “Quản trị quảng cáo và xúc tiến hỗn hợp” – NCS. Cao Tiến Cường – Th.S Nguyễn Quang Dũng; 5. Tài liệu “Bảo Việt lập nghiệp”-
Bộ sưu tập
01. Ngành Bảo hiểm


Ảnh bìa
  • 01.11.00316.pdf
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hương, THS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:57:53Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:57:53Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42817-
    dc.descriptionBảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về hoạt động kinh doanh bảo hiểm.; Chương II: Thực trạng cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ.; Chương III: Giải pháp về marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về hoạt động kinh doanh bảo hiểm.; Chương II: Thực trạng cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ.; Chương III: Giải pháp về marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiải pháp Marketing
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.subjectTổng công ty Bảo Việt nhân thọ
    dc.titleGiải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode01.11.00316
    dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing căn bản – PGS.TS Trần Minh Đạo; 2. Bài giảng “Marketing dịch vụ” – Th.S Hồ Chí Dũng; 3. Bài giảng “Quản trị thương hiệu” – Th.S Nguyễn Quang Dũng – Đại học kinh tế Quốc Dân; 4. Bài giảng “Quản trị quảng cáo và xúc tiến hỗn hợp” – NCS. Cao Tiến Cường – Th.S Nguyễn Quang Dũng; 5. Tài liệu “Bảo Việt lập nghiệp”-
    Bộ sưu tập
    01. Ngành Bảo hiểm


    Ảnh bìa
  • 01.11.00316.pdf
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :