Chương I: Cơ sở lý thuyết về bảo hiểm du lịch toàn cầu và năng lực cạnh tranh kinh doanh sản phẩm bảo hiểm; Chương II: Năng lực cạnh tranh kinh doanh sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh kinh doanh sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về bảo hiểm du lịch toàn cầu và năng lực cạnh tranh kinh doanh sản phẩm bảo hiểm; Chương II: Năng lực cạnh tranh kinh doanh sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh kinh doanh sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA