Chương I: Lý luận chung về phát triển thị trường xuất khẩu và sự cần thiết phải phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của Việt Nam giai đoạn 2004 - 2008. Chương III: Định hướng và một số giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của Việt Nam đến năm 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển thị trường xuất khẩu và sự cần thiết phải phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của Việt Nam giai đoạn 2004 - 2008. Chương III: Định hướng và một số giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của Việt Nam đến năm 2015.