Chương I : Lý luận chung về phát triển mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II : Thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam giai đoạn 2009-2012. Chương III : Quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường phát triển mạng lưới kinh doanh của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I : Lý luận chung về phát triển mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II : Thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam giai đoạn 2009-2012. Chương III : Quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường phát triển mạng lưới kinh doanh của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam đến năm 2020