Chương I: Lý thuyết chung về bảo hiểm hàng hóa vận chuyển bằng đường biển và marketing trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng thị trường bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển và năng lực cạnh tranh bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển của PTI Thăng Long; Chương III: Giải pháp marketing căn bản nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển của PTI Thăng Long
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết chung về bảo hiểm hàng hóa vận chuyển bằng đường biển và marketing trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng thị trường bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển và năng lực cạnh tranh bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển của PTI Thăng Long; Chương III: Giải pháp marketing căn bản nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển của PTI Thăng Long