Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTạ, Văn Lợi, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Tuấn Long
dc.date.accessioned2022-08-12T08:39:14Z-
dc.date.available2022-08-12T08:39:14Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4378-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về phát triển kênh phân phối Horeca. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam giai đoạn 2012-2015. Chương III: Phương hướng, giải pháp và kiến nghị phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về phát triển kênh phân phối Horeca. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam giai đoạn 2012-2015. Chương III: Phương hướng, giải pháp và kiến nghị phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBia
dc.subjectCarlberg
dc.subjectKênh phân phối
dc.subjectPhát triển
dc.titlePhát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlberg tại Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11624
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.11624.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 782,03 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTạ, Văn Lợi, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Tuấn Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:39:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:39:14Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4378-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về phát triển kênh phân phối Horeca. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam giai đoạn 2012-2015. Chương III: Phương hướng, giải pháp và kiến nghị phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về phát triển kênh phân phối Horeca. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam giai đoạn 2012-2015. Chương III: Phương hướng, giải pháp và kiến nghị phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBia
    dc.subjectCarlberg
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.subjectPhát triển
    dc.titlePhát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlberg tại Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11624
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.11624.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 782,03 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :