Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh, TS
dc.contributor.authorLại, Minh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:39:22Z-
dc.date.available2022-08-12T08:39:22Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4383-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển kênh phân phối hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp và sự cần thiết phải phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của công ty Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam trên thị trường Nhật Bản. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2012 – 2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2016 – 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển kênh phân phối hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp và sự cần thiết phải phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của công ty Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam trên thị trường Nhật Bản.. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2012 – 2015.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2016 – 2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHibiscus
dc.subjectKênh phân phối
dc.subjectPhát triển
dc.subjectRoselle
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectTrà
dc.titlePhát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11692
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.11692.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh, TS
    dc.contributor.authorLại, Minh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:39:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:39:22Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4383-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển kênh phân phối hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp và sự cần thiết phải phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của công ty Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam trên thị trường Nhật Bản. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2012 – 2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2016 – 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển kênh phân phối hàng hóa xuất khẩu của doanh nghiệp và sự cần thiết phải phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của công ty Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam trên thị trường Nhật Bản.. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2012 – 2015.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty TM&DV Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản giai đoạn 2016 – 2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHibiscus
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectRoselle
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectTrà
    dc.titlePhát triển kênh phân phối sản phẩm trà Hibiscus của Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam tại thị trường Nhật Bản
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11692
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.11692.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :