Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thường Lạng, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:40:20Z-
dc.date.available2022-08-12T08:40:20Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4420-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại ngân hàng. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3 giai đoạn 2013 – 2016. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại ngân hàng.. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3 giai đoạn 2013 – 2016.. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
dc.subjectVốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
dc.titlePhát triển doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 3
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13232
dc.relation.reference1. Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (2016), Nghị quyết số 05-NQ/TW ngày 1 tháng 11 năm 2016 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tuc đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế.-
dc.relation.reference2. Dương Thị Kim Oanh (2009), “Giải pháp mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam”, Luận văn Thạc sỹ kinh tế Trường Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference3. Đào Văn Hiệp (2011), “Xu hướng vận động của đầu tư trực tiếp nước ngoài trên thế giới và các giải pháp thu hút vào Việt Nam”, Tạp chí Nghiên cứu kinh tế, số 401, tr.13-21.-
dc.relation.reference4. Đỗ Đức Bình, Ngô Thị Tuyết Mai (2013), Giáo trình Kinh tế quốc tế, Nhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference5. Đỗ Thị Thu Hà (2016), “Đánh giá hiệu quả marketing trong phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Techcombank – góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng”, Tạp chí Khoa học và đào tạo ngân hàng, số 170, tr. 15-21.-
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.13232.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thường Lạng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:40:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:40:20Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4420-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại ngân hàng. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3 giai đoạn 2013 – 2016. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại ngân hàng.. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3 giai đoạn 2013 – 2016.. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
    dc.subjectVốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
    dc.titlePhát triển doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 3
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13232
    dc.relation.reference1. Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (2016), Nghị quyết số 05-NQ/TW ngày 1 tháng 11 năm 2016 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tuc đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế.-
    dc.relation.reference2. Dương Thị Kim Oanh (2009), “Giải pháp mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam”, Luận văn Thạc sỹ kinh tế Trường Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference3. Đào Văn Hiệp (2011), “Xu hướng vận động của đầu tư trực tiếp nước ngoài trên thế giới và các giải pháp thu hút vào Việt Nam”, Tạp chí Nghiên cứu kinh tế, số 401, tr.13-21.-
    dc.relation.reference4. Đỗ Đức Bình, Ngô Thị Tuyết Mai (2013), Giáo trình Kinh tế quốc tế, Nhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference5. Đỗ Thị Thu Hà (2016), “Đánh giá hiệu quả marketing trong phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Techcombank – góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng”, Tạp chí Khoa học và đào tạo ngân hàng, số 170, tr. 15-21.-
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.13232.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :