Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thế Cường.TS
dc.contributor.authorLương, Hoàng Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:41:33Z-
dc.date.available2022-08-12T08:41:33Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4463-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về các mô hình hành vi mua trong lĩnh vực thời trang. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị. Lấy ví dụ tại Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về các mô hình hành vi mua trong lĩnh vực thời trang.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu.. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị. Lấy ví dụ tại Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty thời trang KOWIL
dc.subjectHành vi mua
dc.subjectThế hệ Y
dc.subjectThời trang
dc.titleNghiên cứu mô hình hành vi mua của thế hệ Y trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam - Ví dụ Công ty cổ phần thời trang KOWIL Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15029
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.15029.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thế Cường.TS
    dc.contributor.authorLương, Hoàng Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:41:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:41:33Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4463-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về các mô hình hành vi mua trong lĩnh vực thời trang. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị. Lấy ví dụ tại Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về các mô hình hành vi mua trong lĩnh vực thời trang.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu.. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị. Lấy ví dụ tại Công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty thời trang KOWIL
    dc.subjectHành vi mua
    dc.subjectThế hệ Y
    dc.subjectThời trang
    dc.titleNghiên cứu mô hình hành vi mua của thế hệ Y trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam - Ví dụ Công ty cổ phần thời trang KOWIL Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15029
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.15029.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :