Chương I: Những vấn đề lý luận chung về canh tranh và hoạt động sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. Chương 2: Thực trạng khả năng cạnh tranh của nhóm hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trên thị trường EU. Chương 3: Định hướng và những biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của nhóm hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trên thị trường EU.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về canh tranh và hoạt động sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. Chương 2: Thực trạng khả năng cạnh tranh của nhóm hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trên thị trường EU. Chương 3: Định hướng và những biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của nhóm hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trên thị trường EU.