Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn,TS
dc.contributor.authorTào, Thị Lan Thanh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:44:46Z-
dc.date.available2022-08-12T08:44:46Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4559-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Phát triển TMĐT trong hoạt động kinh doanh hàng hoá của các doanh nghiệp. Chương II: Hiện trạng phát triển TMĐT trong kinh doanh hàng TCMN ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển TMĐT trong kinh doanh hàng TCMN.
dc.description.tableofcontentsChương I: Phát triển TMĐT trong hoạt động kinh doanh hàng hoá của các doanh nghiệp.. Chương II: Hiện trạng phát triển TMĐT trong kinh doanh hàng TCMN ở Việt Nam.. Chương III: Giải pháp phát triển TMĐT trong kinh doanh hàng TCMN.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương mại
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titlePhát triển thương mại điện tử trong kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2640
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 2640.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn,TS
    dc.contributor.authorTào, Thị Lan Thanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:44:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:44:46Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4559-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Phát triển TMĐT trong hoạt động kinh doanh hàng hoá của các doanh nghiệp. Chương II: Hiện trạng phát triển TMĐT trong kinh doanh hàng TCMN ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển TMĐT trong kinh doanh hàng TCMN.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phát triển TMĐT trong hoạt động kinh doanh hàng hoá của các doanh nghiệp.. Chương II: Hiện trạng phát triển TMĐT trong kinh doanh hàng TCMN ở Việt Nam.. Chương III: Giải pháp phát triển TMĐT trong kinh doanh hàng TCMN.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương mại
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.titlePhát triển thương mại điện tử trong kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2640
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 2640.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :