Chương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Autolink của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh và phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Autolink. Chương III: Một số giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Autolink của VPBank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Autolink của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh và phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Autolink. Chương III: Một số giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Autolink của VPBank