Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc, PGS.TS
dc.contributor.authorKhambay, Sithirajvongsa
dc.date.accessioned2022-08-12T08:44:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:44:58Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4580-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của một quốc gia. Chương II: Thực trạng xuất khẩu và thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào. Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của một quốc gia.. Chương II: Thực trạng xuất khẩu và thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào.. Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào trong thời gian tới
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLào
dc.subjectThủ công mỹ nghệ
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleThúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3971
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 3971.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 65,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc, PGS.TS
    dc.contributor.authorKhambay, Sithirajvongsa
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:44:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:44:58Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4580-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của một quốc gia. Chương II: Thực trạng xuất khẩu và thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào. Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của một quốc gia.. Chương II: Thực trạng xuất khẩu và thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào.. Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào trong thời gian tới
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLào
    dc.subjectThủ công mỹ nghệ
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleThúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của nước CHDCND Lào
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3971
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 3971.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 65,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :