Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang ,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T08:44:59Z-
dc.date.available2022-08-12T08:44:59Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4582-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Phân tích thực trạng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel. Chương III: Giải pháp vận dụng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động.. Chương II: Phân tích thực trạng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel. Chương III: Giải pháp vận dụng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh dịch vụ điện thoại di động
dc.subjectQuan hệ công chúng
dc.titleVận dụng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động của Tổng công ty viễn thông Quân đội VIETTEL
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4105
dc.relation.reference1. AL RIES & LAURA RIES (Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu biên dịch) (2007), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, Nhà xuất bản trẻ.-
dc.relation.reference2. Anne Gregory (Trung An - Việt Hà biên dịch) (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả, Nhà xuất bản trẻ.-
dc.relation.reference3. Bí quyết để có một thương hiệu mạnh (2007), Nhà xuất bản tri thức.-
dc.relation.reference4. Frank Jefkins (Nguyễn Thị Phương Anh - Ngô Anh Thuy biên dịch) (2004), Phá vỡ bí ẩn của PR, Nhà xuất bản trẻ.-
dc.relation.reference5. Gerry Mcc Cuscer (Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà biên dịch) (2007), Nguyên nhân và bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới, Nhà xuất bản trẻ.-
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 4105.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang ,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:44:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:44:59Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4582-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Phân tích thực trạng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel. Chương III: Giải pháp vận dụng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động.. Chương II: Phân tích thực trạng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel. Chương III: Giải pháp vận dụng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh dịch vụ điện thoại di động
    dc.subjectQuan hệ công chúng
    dc.titleVận dụng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động của Tổng công ty viễn thông Quân đội VIETTEL
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4105
    dc.relation.reference1. AL RIES & LAURA RIES (Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu biên dịch) (2007), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, Nhà xuất bản trẻ.-
    dc.relation.reference2. Anne Gregory (Trung An - Việt Hà biên dịch) (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả, Nhà xuất bản trẻ.-
    dc.relation.reference3. Bí quyết để có một thương hiệu mạnh (2007), Nhà xuất bản tri thức.-
    dc.relation.reference4. Frank Jefkins (Nguyễn Thị Phương Anh - Ngô Anh Thuy biên dịch) (2004), Phá vỡ bí ẩn của PR, Nhà xuất bản trẻ.-
    dc.relation.reference5. Gerry Mcc Cuscer (Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà biên dịch) (2007), Nguyên nhân và bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới, Nhà xuất bản trẻ.-
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 4105.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :