Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Vân Anh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thượng Nguyễn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:14Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:14Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4614-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong phát triển thị phần của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy tại công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy của Công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong phát triển thị phần của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy tại công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam.. Chương III: Hoàn thiện quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy của Công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhí công nghiệp
dc.subjectMarketing
dc.subjectQuản lý
dc.subjectÔ xy
dc.titleGiải pháp quản lý Marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí Ô xy tại công ty cổ phần khí công nghiệp Việt nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3972
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.3972.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 755,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Vân Anh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thượng Nguyễn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:14Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4614-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong phát triển thị phần của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy tại công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy của Công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong phát triển thị phần của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy tại công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam.. Chương III: Hoàn thiện quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy của Công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhí công nghiệp
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectQuản lý
    dc.subjectÔ xy
    dc.titleGiải pháp quản lý Marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí Ô xy tại công ty cổ phần khí công nghiệp Việt nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3972
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.3972.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 755,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :