Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:16Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:16Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4625-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cồ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow giai đoạn 2002 - 2010. Chương III: Phương hướng và Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cồ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow giai đoạn 2002 - 2010. Chương III: Phương hướng và Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
dc.titleChiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5814
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 5814.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Việt Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:16Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4625-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cồ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow giai đoạn 2002 - 2010. Chương III: Phương hướng và Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cồ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow giai đoạn 2002 - 2010. Chương III: Phương hướng và Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
    dc.titleChiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5814
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 5814.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :