Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thu Chinh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:17Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:17Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4629-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của các doanh nghiệp truyền thông. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT đến năm 2015
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của các doanh nghiệp truyền thông. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT đến năm 2015
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh dịch vụ Digital Marketing
dc.titlePhát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5914
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 5914.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thu Chinh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:17Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4629-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của các doanh nghiệp truyền thông. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT đến năm 2015
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của các doanh nghiệp truyền thông. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT đến năm 2015
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh dịch vụ Digital Marketing
    dc.titlePhát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5914
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 5914.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :